สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย
ร่วมรณรงค์ส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตย
สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย ขอให้ กศน.อำเภอ และ กศน.ตำบล ทุกแห่งร่วมรณรงค์และจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักศึกษา และประชาชนร่วมดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยให้จัดทำป้ายไวนิล ขนาด ๗X ๒.๕ เมตร พร้อมทั้งให้ติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ ดังนี้

                   ๑. กศน.อำเภอ ติดตั้ง ๒ ป้าย โดยติดตั้งหน้า กศน.อำเภอ จำนวน ๑ ป้าย และบริเวณสี่แยกหลักของอำเภอ จำนวน ๑ ป้าย

                   ๒. กศน.ตำบล/แขวง ติดตั้ง ๑ ป้าย บริเวณสี่แยกหลักของตำบลหรือที่ชุมชนหนาแน่น โดยให้ดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๕๖ พร้อมรายงานผลการดำเนินงาน

 

 


ความคิดเห็น

   คะแนนสอบภาคเรียนที่ 2/2566
   ประกาศกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เรื่อง จุดเน้นการดำเนินงานกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินครั้งที่ ๒ โดยวิธีการสัมภาษณ์ ในการประเมินบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง กำหนดวัน เวลา และระเบียบที่เกี่ยวกับการประเมินเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป
...