สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย
ขอเชิญร่วมงานสัปดาห์วันวิทยาศาสตร์ กศน.ภูกระดึง

       

        กศน.อำเภอภูกระดึง จะดำเนินงานจัดทำโครงการสัปดาห์วันวิทยาศาสตร์แห่งชาติ ประจำปี 2553 ขึ้นระหว่างวันที่ 17-18 สิงหาคม 2553 โดยในวันที่ 17 สิงหาคม 2553 เป็นการจัดกิจกรรมในส่วนของค่ายพัฒนาผู้เรียนด้านวิทยาศาสตร์ จัดเป็นแบบฐานการเรียนรู้ 4 ฐานการเรียนรู้ คือ ฐานการเรียนรู้โครงงานวิทยาศาสตร์  ฐานการเรียนรู้การแสดง Science Show ฐานการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ผ่านสื่อม่านน้ำมัลติมีเดีย และฐานการเรียนรู้ของเล่นวิทยาศาสตร์ ที่เน้นกระบวนการคิดเป็น และการมีส่วนร่วมของผู้เรียน จำนวน 120 คน จาก กศน.ตำบลทั้ง 4 แห่ง ส่วนในวันที่ 18 สิงหาคม 2553 นั้นจะเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนในระบบโรงเรียน จากโรงเรียนต่าง ๆ เข้าร่วมชมและร่วมกิจกรรมดังนี้คือ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบิดาแห่งวิทยาศาสตร์ไทย นิทรรศการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อชีวิต นิทรรศการจัดแสดงโครงงานนักศึกษา การแสดง Science Show  การแสดงม่านน้ำมัลติมีเดีย การวาดภาพระบายสี และการตอบปัญหาด้านวิทยาศาสตร์ โดยทั้ง 2 วัน ใช้พื้นที่ของห้องสมุดประชาชนอำเภอภูกระดึง เป็นสถานที่จัดงาน กศน.อำเภอภูกระดึง

 

 


ความคิดเห็น

   คะแนนสอบภาคเรียนที่ 2/2566
   ประกาศกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เรื่อง จุดเน้นการดำเนินงานกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินครั้งที่ ๒ โดยวิธีการสัมภาษณ์ ในการประเมินบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง กำหนดวัน เวลา และระเบียบที่เกี่ยวกับการประเมินเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป
...