สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย
โรงเรียนผู้ใหญ่บ้านโนนปอแดงเปิดรับสมัครนักศึกษา
ตามที่สำนังาน กศน.จังหวัดเลย ร่วมกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเลยเขต 2 เพื่อขอเปิดโรงเรียนผู้ใหญ่บ้านโนนปอแดง นายสุเทพ บุญเติม ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเลย เขต 2 เปิดเผยว่านักเรียนในสังกัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตอำเภอผาขาวมีนักเรียนออกกลางคันจำนวนค่อนข้างมาก ด้วยเหตุผลหลายประการ จึงเห็นว่าควรหาวิธีการที่จะให้นักเรียนได้เรียนจบการศึกษาขั้นพื้นฐาน จึงได้คัดเลือกโรงเรียนบ้านโนนปอแดงซึ่งเป็นโรงเรียนในสังกัดประจำอำเภอผาขาว เพื่อเป็นทางเลือกให้นักเรียนและประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสเรียนจนจบหลักสูตรตามหลักการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยจะเริ่มใช้หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2551

กำหนดรับสมัครนักเรียนนักศึกษารุ่นแรกตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2552 ในวันและเวลาราชการ ตามโครงการเรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ ของ กศน. คิดว่าการที่โรงเรียนจัดการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551 จะเป็นการเสริมระบบการศึกษาให้สมบูรณ์และมีคุณภาพมากขึ้น

 

 


ความคิดเห็น

   คะแนนสอบภาคเรียนที่ 2/2566
   ประกาศกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เรื่อง จุดเน้นการดำเนินงานกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินครั้งที่ ๒ โดยวิธีการสัมภาษณ์ ในการประเมินบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง กำหนดวัน เวลา และระเบียบที่เกี่ยวกับการประเมินเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป
...