สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย
ร่างขอบเขตของงาน ก่อสร้างห้องสมุดประชาชนอำเภอภูเรือและห้องสมุดประชาชนอำเภอเอราวัณ

ร่างขอบเขตของงาน (Terms of Reference : TOR)

 

          ๑. ความเป็นมา 
                      สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย ได้รับการจัดสรรงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๔ ในการก่อสร้างห้องสมุดประชาชนอำเภอ (รหัส ก-๒๕๕๓) ปรับปรุงครั้งที่ ๑/๒๕๕๓ จำนวน ๒ แห่ง คือ ห้องสมุดประชาชนอำเภอภูเรือและห้องสมุดประชาชนอำเภอเอราวัณและได้รับความเห็นชอบจากกลุ่มงานเลขานุการกรมสำนักงาน กศน.สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการฝ่ายออกแบบและก่อสร้าง

          ๒. วัตถุประสงค์ 
                      จะจ้างเหมาก่อสร้างห้องสมุดประชาชนอำเภอภูเรือและห้องสมุดประชาชนอำเภอเอราวัณประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๔ โดยจะดำเนินการหาตัวผู้รับจ้าง ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์    พ.ศ. ๒๕๔๙

          ๓. คุณสมบัติของผู้เสนอราคา 
                ๓.๑ ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประกวดราคาจ้างก่อสร้าง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
                ๓.๒ ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
                ๓.๓ ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น และ/หรือต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างผู้เสนอราคากับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ตามข้อ ๑.๘
                ๓.๔ ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                ๓.๕ ผู้เสนอราคาต้องผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างของกรม

          ๔. แบบรูปรายการ หรือคุณลักษณะเฉพาะ 
                      รายละเอียดตามเอกสารแนบ

          ๕. ระยะเวลาดำเนินการ 
                      ไม่เกิน ๑๘๐ วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาจ้าง

          ๖. ระยะเวลาส่งมอบของหรืองาน 
                      จำนวนงวดในการส่งมอบ  งวด
                      งวดที่  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน เมื่อผู้รับจ้างได้ดำเนินการปรับพื้นที่ วางผัง ตอกเข็ม (กรณีใช้ฐานรากชนิดตอกเข็ม) ขุดหลุมจัดทำรากฐาน ตอม่อ ให้แล้วเสร็จภายใน ๓๐ วัน
                      งวดที่  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน เมื่อผู้รับจ้างได้ดำเนินการจัดทำคานพื้นที่ชั้นที่ ๑ เสาชั้นที่ ๑ คานพื้นชั้นที่ ๒ บันไดภายในอาคาร (ระดับพื้นชั้นที่ ๑ ภึงระดับพื้นชั้นที่ ๒ บันไดภายนอกอาคาร) พื้นเฉลียงทางเข้า ติดตั้งท่อระบบโสโครก (ยกเว้นสุขภัณฑ์) ให้แล้วเสร็จภายใน ๓๐ วัน
                      งวดที่  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน เมื่อผู้รับจ้างได้ดำเนินการจัดทำเสาชั้นที่ ๒ พื้นชั้นที่ ๑ คานรับโครงหลังคา ติดตั้งระบบท่อน้ำดีน้ำทิ้ง (ยกเว้นสุขภัณฑ์) ติดตั้งถังบำบัดน้ำเสีย ก่ออิฐผนังชั้นที่ ๑ ให้แล้วเสร็จภายใน ๓๐ วัน
                      งวดที่  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน เมื่อผู้รับจ้างได้ดำเนินการจัดทำพื้นชั้นที่ ๒ ติดตั้งโครงหลังคา วัสดุมุงหลังคา ก่ออิฐผนังชั้นที่ ๒ ให้แล้วเสร็จภายใน ๓๐ วัน
                      งวดที่  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน เมื่อผู้รับจ้างได้ดำเนินการติดตั้งวงกบประตู หน้าต่าง ช่องแสง จัดทำที่นั่งขัดหล่อกับที่ (บริเวณเฉลียงทางเข้า) ที่ปลูกต้นไม้ ฉาบปูนผนังภายใน และภายนอก ตีเส้นเซาะร่อง ติดตั้งกระเบื้องเคลือบผนังห้องน้ำ ติดตั้งกระเบื้องเคลือบพื้นห้องน้ำ ติดตั้งระบบไฟฟ้าภานในอาคาร(ยกเว้นอุปกรณ์ดวงโคม) ติดตั้งสวิทซ์ เต้าเสียบ ตู้โหลดเซ็นเตอร์ ติดตั้งฝ้าเพดานและโครงคร่าว รวมทั้งชายคาของอาคาร ทาสีรองพื้นภายใน ภายนอก ให้แล้วเสร็จภายใน ๓๐ วัน
                      งวดสุดท้าย เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงานทั้งหมด ให้แล้วเสร็จตามสัญญา

          ๗. วงเงินในการจัดหา 
                      เงินงบประมาณโครงการ ๓,๖๐๐,๐๐๐.๐๐ บาท
                      ราคากลางงานก่อสร้าง ๓,๖๐๐,๐๐๐.๐๐ บาท

          ๘. สถานที่ติดต่อเพื่อขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม และส่งข้อเสนอแนะ วิจารณ์ หรือแสดงความคิดเห็น 
                      สามารถส่งข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ วิจารณ์ เกี่ยวกับร่างขอบเขตของงานนี้ได้ที่
                      สถานที่ติดต่อ สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย
                      โทรศัพท์ ๐-๔๒๘๑-๒๖๕๗
                      โทรสาร ๐-๔๒๘๑-๒๒๖๗
                      เว็บไซต์ loei.nfe.go.th
                      สาธารณชนที่ต้องการเสนอแนะ วิจารณ์ หรือมีความเห็น ต้องเปิดเผยชื่อและที่อยู่ของผู้ให้ข้อเสนอแนะวิจารณ์ หรือมีความเห็นด้วย

          ๙. หมายเหตุ 
                       ประชาชนผู้สนใจ สามารถวิจารณ์ข้อเสนอข้อคิดเห็นหรือเสนอแนะเกี่ยวกับร่างขอบเขตของงานนี้ โดยทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๔๒๘๑-๒๖๕๗ เพื่อที่จะนำข้อคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะมาพิจารณาแก้ไขปรับปรุงร่างขอบเขตของงานให้เหมาะสมยิ่งขึ้นต่อไป

 

 

 

14 กุมภาพันธ์ 2554

 

 


ความคิดเห็น

   คะแนนสอบภาคเรียนที่ 2/2566
   ประกาศกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เรื่อง จุดเน้นการดำเนินงานกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินครั้งที่ ๒ โดยวิธีการสัมภาษณ์ ในการประเมินบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง กำหนดวัน เวลา และระเบียบที่เกี่ยวกับการประเมินเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป
...