สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย
การสั่งเสื้อ กศน.เกมส์

เรื่อง การสั่งเสื้อ กศน.เกมส์

เรียน ผู้อำนวยการสถานศึกษาในสังกัด ทุกแห่ง

          ตามที่สำนักงาน กศน. ได้กำหนดให้มีการแข่งขันกีฬา กศน.เกมส์ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 8 กันยายน 2554 และจะมีการแบ่งสีเสื้อของแต่ละภาค โดยภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะใช้เสื้อสีน้ำเงินซึ่งได้ดำเนินการออกแบบเรียบร้อยแล้ว ราคาตัวละ 150 บาท

          สำนักงาน กศน. จังหวัดเลย จึงขอให้สถานศึกษาดำเนินการสั่งจองเสื้อ ตามแบบฟอร์มที่กำหนด ภายในวันที่ 2 สิงหาคม 2554 เวลา 15.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่นี่

 

 


ความคิดเห็น

   คะแนนสอบภาคเรียนที่ 2/2566
   ประกาศกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เรื่อง จุดเน้นการดำเนินงานกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินครั้งที่ ๒ โดยวิธีการสัมภาษณ์ ในการประเมินบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง กำหนดวัน เวลา และระเบียบที่เกี่ยวกับการประเมินเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป
...