สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย
ของที่ระลึกงานวันที่ระลึกสากลแห่งการเรียนรู้
เรียน  ผู้อำนวยการสถานศึกษาในสังกัด

สิ่งที่ส่งมาด้วย  บัญชีรายชื่อ จำนวน 1 ฉบับ

ตามที่สำนักงาน กศน.กำหนดจัดงานวันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ ระหว่างวันที่ 8-9 กันยายน 2555 ณ จังหวัดภูเก็ต และกรุงเทพมหานคร และได้จัดกระเป๋าเป็นชของที่ระลึกเพื่อแจกจ่ายให้แก่ผู้ที่มีรายชื่อหรือผู้ดำรงตำแหน่ง(ผู้บริหารสถานศึกษา) ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย โดยให้สถานศึกษาดำเนินการดังนี้

             1.ให้สถานศึกษาส่งตัวแทนมารับกระเป๋าจากสำนักงาน กศน.จังหวัดเลย ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2555 และลงนามรับกระเป๋าแทนของผู้ที่อยู่ในสถานศึกษานั้นๆ

              2.แจ้งผู้เข้าร่วมประชุม ณ จังหวัดภูเก็ตที่ได้รับกระเป๋า นำกระเป๋าไปใส่เอกสารและใช้งานในการประชุมดังกล่าวด้วย

 

 


ความคิดเห็น

   คะแนนสอบภาคเรียนที่ 2/2566
   ประกาศกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เรื่อง จุดเน้นการดำเนินงานกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินครั้งที่ ๒ โดยวิธีการสัมภาษณ์ ในการประเมินบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง กำหนดวัน เวลา และระเบียบที่เกี่ยวกับการประเมินเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป
...