สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย
ผลการสอบคัดเลือกครูประจำศูนย์การเรียนชุมชน

ประกาศสำนักงาน กศน.จังหวัดเลย
เรื่อง    ผลการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นครูประจำศูนย์การเรียนชุมชน

                 ............................................................

       ตามที่   สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย    ได้มีประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นครูประจำศูนย์ การเรียนชุมชนในสังกัดสำนักงาน กศน.  จังหวัดเลย  จำนวน  91  อัตรา    ตามประกาศ ฯ  ลงวันที่  16  ตุลาคม  2552  และดำเนินการสอบคัดเลือกในวันที่  14-15  พฤศจิกายน   2552   นั้น
      บัดนี้    การดำเนินการสอบคัดเลือกดังกล่าวได้เสร็จสิ้นแล้ว    สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย   จึงประกาศผลการสอบคัดเลือกครูประจำศูนย์การเรียนชุมชน   และขอแจ้งให้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกตามจำนวนของแต่ละสถานศึกษาที่แจ้งในประกาศรับสมัครฯ    ตามบัญชีรายชื่อของแต่ละสถานศึกษาแนบท้ายประกาศนี้  มารายงานตัวและทำสัญญาจ้างเพื่อแต่งตั้งเป็นครูประจำศูนย์การเรียนชุมชน   ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2552 งานบริหารงานบุคคล  สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย  เวลา  09.00- 12.00 น. หากไม่มารายงานตัวตามวันและเวลาที่กำหนด  จะถือว่าสละสิทธิ์
      อนึ่ง    สำหรับผู้มีรายชื่อลำดับถัดไปของแต่ละสถานศึกษา จะขึ้นบัญชีไว้เป็นเวลา  2  ปี   หากสถานศึกษา   ( กศน.อำเภอ) นั้นว่างลงสำนักงาน กศน.จังหวัดเลย   จะมีหนังสือเรียกผู้ที่ขึ้นบัญชีตามลำดับของแต่ละสถานศึกษามารายงานตัว โดยทำเป็นหนังสือส่งทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในใบสมัคร ให้มารายงานตัวเพื่อแต่งตั้งแทนตำแหน่งที่ว่างต่อไป   หากเลยกำหนดหรือมีการสอบคัดเลือกในตำแหน่งที่มีลักษณะเดียวกัน ( ครู ศรช.)  นี้เมื่อใดถือว่าเป็นการสิ้นสุดการขึ้นบัญชีตามประกาศ ฯ นี้    ในกรณีที่ได้รับการแต่งตั้งให้ปฏิบัติหน้าที่เป็นครูประจำศูนย์การเรียนชุมชนแล้ว   หากตรวจพบภายหลังว่ามีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามประกาศให้ถือว่าบุคคลนั้นพ้นจากตำแหน่งทันที
 
        ประกาศ   ณ   วันที่  19  พฤศจิกายน   พ.ศ.  2552

>> ดาวโหลดประกาศ ที่นี่

>>> ดาวโหลดบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศสำนักงาน  กศน. จังหวัดเลย ที่นี่

 

 


ความคิดเห็น

   คะแนนสอบภาคเรียนที่ 2/2566
   ประกาศกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เรื่อง จุดเน้นการดำเนินงานกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินครั้งที่ ๒ โดยวิธีการสัมภาษณ์ ในการประเมินบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป
   ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเลย เรื่อง กำหนดวัน เวลา และระเบียบที่เกี่ยวกับการประเมินเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป
...